திராவிடம் என்றால் என்ன ?

வணக்கம் இந்த பதிவில் திராவிடம் என்றால் என்ன அதன் உண்மையான பொருள் தான் என்ன அந்த வார்தை எங்கிருந்து தோன்றியது பற்றிய தகவல்களை இந்த பதிவில் தெளிவாக பார்ப்போம்.

“திராவிடம்” என்ற சொல்லின் வரலாறு பண்டைய இந்திய வரலாற்றிலும் சமஸ்கிருதக் குறிப்புகளிலும் முக்கிய இடம் பெற்றுள்ளது.

  1. பழமையான சமஸ்கிருத உரைகள்: திராவிடம் என்ற சொல் முதலில் சமஸ்கிருதத்தில் “த்ராவிடா” (Dravida) என்ற வடிவில் பயன்பட்டதாகக் கருதப்படுகிறது. இது தென் இந்தியப் பகுதிகளைக் குறிக்கும் சொல்லாக இருந்தது. அதில், தென்னிந்தியாவின் மக்கள், மொழிகள் மற்றும் அவர்களின் கலாச்சாரம் அடங்கியிருந்தன.
  2. ஆதிசங்கரர் பயன்பாடு: 8ஆம் நூற்றாண்டில் வாழ்ந்த பண்டிதரும் தத்துவ அறிஞருமான ஆதிசங்கரர் “த்ராவிட சிசு” (Dravida Sisu) என்ற சொல்லைக் கொண்டு தென் இந்தியாவைச் சேர்ந்த தன்னை அடையாளம் காட்டியதாகவும், அதைச் சில சமயம் பண்டிதர்கள் தென்னிந்தியரை குறிக்கப் பயன்படுத்தியதாகவும் சில வரலாற்றாசிரியர்கள் குறிப்பிடுகிறார்கள்.
  3. கால்டுவெலின் ஆய்வுகள்: மொழியியல் அறிஞர் பிஷப் கால்டுவெல் (Bishop Caldwell) 19ஆம் நூற்றாண்டில் “திராவிட மொழிக்குடும்பம்” என்ற பிரிவை அமைத்து, தமிழ், தெலுங்கு, கன்னடம், மலையாளம் போன்ற மொழிகளை ஒன்றிணைத்தார். இதன்மூலம், திராவிடம் என்ற வார்த்தை தென்னிந்திய மொழிகள், அவற்றின் பண்பாடு மற்றும் இலக்கிய மரபுகளை குறிப்பிடும் ஒரு பொதுப்பெயராக விளங்கியது.
  4. நவீன காலத்துக்கான வரலாறு: தற்போதைய காலத்தில், “திராவிடம்” என்பது தமிழ், தெலுங்கு, மலையாளம், கன்னடம் மற்றும் இதர தென்னிந்திய மொழிகளைச் சுட்டிக்காட்டி, அவற்றின் பண்பாடு, சமூகம் மற்றும் அரசியல் அடையாளமாகவும் பார்க்கப்படுகிறது.

இவ்வாறு, “திராவிடம்” என்ற வார்த்தையின் வரலாறு பண்டைய காலங்களிலிருந்து, இன்று தென்னிந்திய மொழிகள் மற்றும் கலாச்சார அடையாளமாக உருவாகி வளர்ந்துள்ளது.

கால்டுவெலின் ஆய்வு

File written by Adobe Photoshop¨ 5.0

பிரிட்டன் மிஷனரி மற்றும் மொழியியல் அறிஞர் கால்டுவெல் திராவிட மொழியியல் துறையில் முக்கியமான பங்களிப்புகளை ஆற்றியவர். அவரது கருத்துக்கள், குறிப்பாக திராவிட மொழிகளின் தோற்றம், இலக்கணம், மற்றும் அமைப்பு ஆகியவற்றை அடிப்படையாகக் கொண்டு திராவிட மொழிகள் தொடர்பான ஆய்வுகள் முன்னேறின.

  1. திராவிட மொழிகளின் தனித்தன்மை: கால்டுவெல், தனது ‘Comparative Grammar of the Dravidian or South Indian Family of Languages’ என்ற படைப்பில், திராவிட மொழிகளின் சுதந்திர தனித்தன்மையை வெளிப்படுத்தினார். அவர் இந்த மொழிகளை ஆரிய மொழிகளிடமிருந்து வேறுபடுத்தி திராவிட மொழிகளாகப் பிரித்தார். இதன்வழி, தமிழின் தனித்துவத்தையும் பாராட்டினார்.
  2. தமிழின் முதன்மை: கால்டுவெல் திராவிட மொழிகளில் தமிழ் மொழிக்குத் தரமான இடம் கொடுத்து, மற்ற திராவிட மொழிகளுக்கு இது ஒரு அடிப்படை மொழியாக அமைந்துள்ளது என்று கூறினார். தமிழ் மொழியின் இலக்கண அமைப்பு, செம்மொழி என்று கருதப்படும் மரபு, மற்றும் அதன் தொன்மையான 문அடிப்படைகளை இவர் மிகுந்த மதிப்பீடு செய்தார்.
  3. திராவிட மொழிகளின் உறவுகள்: கால்டுவெல், தமிழ், தெலுங்கு, கன்னடம், மலையாளம் போன்ற தென்னிந்திய மொழிகளை ஒரே குடும்பமாகக் கருதி, இவற்றுக்குள் உறவுகள் இருப்பதை ஆராய்ந்தார். இதன்மூலம், திராவிட மொழிகள் பகிர்ந்த கருத்துக்கள், சொற்கள், மற்றும் இலக்கண அமைப்புகளைப் புரிந்துகொள்ள வழிகாட்டினார்.
  4. ஆய்வுகளின் பாதிப்பு: கால்டுவெலின் கருத்துக்கள் திராவிட மொழியியல் ஆய்வுகளில் மிகுந்த தாக்கத்தை ஏற்படுத்தின. அவரது ஆய்வுகள் திராவிட மொழிகளின் புரிதலுக்கு புதிய நெறியையும் அறிமுகப்படுத்தின.

தமிழ் பற்றிய கருத்துக்கள்

கால்டுவெல் தனது மொழியியல் ஆய்வில் தமிழ் பற்றிய பல முக்கியமான கருத்துக்களைப் பகிர்ந்துள்ளார், குறிப்பாக தனது “A Comparative Grammar of the Dravidian or South Indian Family of Languages” என்ற நூலில். இதற்கிடையே அவர் தமிழ் மொழியின் தனித்துவத்தைப் பாராட்டியதோடு, அதன் தொன்மையான முக்கியத்துவத்தையும் வலியுறுத்தியுள்ளார். இவரது தமிழ் பற்றிய கருத்துக்கள் சில இதுவரை பெரிதும் மதிக்கப்பட்டு வருகின்றன:

  1. தமிழின் முதன்மை: கால்டுவெல் தமிழ் மொழியை திராவிட மொழிகளின் “மூல மொழி” (Proto-Dravidian) எனக் கருதி, அதை மற்ற திராவிட மொழிகளின் அடிப்படையாகக் கொண்டார். தமிழின் தொன்மையும் செம்மொழி இருப்பும் இதனை உறுதிப்படுத்துவதாகக் கூறினார்.
  2. தொன்மையான மொழி: தமிழ் பல்லாயிரம் ஆண்டுகள் பழமையானதாகவும், தென்னிந்தியாவின் பழைமையான எழுத்துமுறைகளில் ஒன்றாகவும் உள்ளது. தமிழ் இலக்கியம் மற்றும் சங்கப் புலவர்களின் படைப்புகள் மிகவும் தொன்மையானவை என்பதையும், தமிழ் அந்நியமொழிகள் எதனையும் தழுவாமல் வளர்ந்த ஒரே திராவிட மொழி என்பதையும் கால்டுவெல் விளக்கினார்.
  3. சமஸ்கிருதத்துடன் தொடர்பற்ற தனித்துவம்: தமிழ் மற்ற திராவிட மொழிகளின் மூலமாகச் சமஸ்கிருதத்துடன் சில தொடர்புகளைக் கொண்டிருந்தாலும், அதன் சொல் களம், இலக்கணம், மற்றும் சொற்களின் உருவாக்க முறைகள் பலத்தில் தனித்துவம் பெற்றவை என்பதையும் குறிப்பிடினார். இதன்மூலம் தமிழ் முழுமையான சொந்த இலக்கண அமைப்பைக் கொண்டதாக உள்ளது என்று அவர் கூறினார்.
  4. தமிழின் இலக்கியத் தன்மைகள்: தமிழ் மொழியின் இலக்கிய செல்வங்களான சங்க இலக்கியங்கள், இதிகாசங்கள், மற்றும் பரம்பரைக் கவிதைகள் ஆகியவை மொழியின் தன்னிறைவையும் பண்பாட்டு அடையாளத்தையும் வெளிப்படுத்துகின்றன. இதன் மூலம் தமிழின் பண்பாடு மற்றும் சமூக அமைப்புகள் பற்றிய தகவல்களை அறிய முடிகின்றது என்று குறிப்பிட்டார்.
  5. உயிர்த்தமிழின் பண்பாட்டுத் தன்மை: தமிழ், அதன் பண்பாட்டு வளமை, மனிதநேயம், மற்றும் மொழிப் பழமைகளை வெளிக்கொண்டு வரக்கூடியது என்றும், தமிழக மக்களின் கலாச்சாரத்தையும் பண்பாடுகளையும் காட்டுகின்றது என்றும் கால்டுவெல் பாராட்டினார்.
  6. தமிழ் மொழியின் எளிமை: தமிழ் மொழியின் இலக்கணம் மற்றும் அதன் பயனளிக்கும் பாவனைகள் எளிதாகப் புரிந்து கொள்ளக் கூடியதாக உள்ளதாகவும், இதன் எழுத்துமுறை மற்றும் சொற்களின் அமைப்புகள் பயனளிக்கக்கூடியவை என்றும் கூறினார்.

இந்த பதிவில் கால்டுவெல் அவருடய புத்தகத்தில் கூறபட்ட கருத்துக்களை தொகுத்து வழங்கியுள்ளேன் முழுமையான தகவலை பெற அவருடய புத்தகத்தை நீங்கள் ஆய்வு செய்யலாம்.